Dịch vụ sửa điện nước tại nhà uy tín Tân Bình, Tân Phú, quận 10

Posted by Bình Vũ on tháng 10 04, 2017 with No comments
Dịch vụ chữa điện nước chuyên nghiệp tại nhà quận Tân Bình, Tân Phú, quận 10 cần là có ngay

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Tân Bình, Tân Phú, quận 10 người thợ sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, chúng tôi có đồ nghề sửa chữa chuyên dụng tiên tiến nhất, kiến thức chuyên ngành về điện nước và quan trọng hơn hết là kinh nghiệm đã được thu thập từ nhiều công trình quan trọng trong nhiều năm qua như: trường học, bệnh viện, khách sạn năm sao….

Các  vấn đề điện nước mà gia đình bạn hay gặp như: chập cháy đường dây điện, hư xi bi, bị sập xibi, hư ổ cắm điện, hư công tắc, rò rỉ nước, không chảy nước, hư các thiết bị, hư vòi nước, hư bơm, hư vòi nước... Là những sự cố khó và nan giải nhưng là những sự cố nằm trong khả năng của dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Tân Bình, Tân Phú, quận 10.

 

Hướng dẫn làm sạch bồn cầu sạch bóng, sạch bóng vi khuẩn:

Trong hầu hết các vật dụng trong vệ sinh, bồn cầu thường xuyên là nơi tồn tại nhiều vi khuẩn và vết ố vàng nhất. Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp các bà nội trợ làm sạch bồn cầu nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Các vật dụng làm sạch trong nhà vệ sinh hiện nay, bao gồm cả bồn cầu, chính yếu đều là sứ trắng được tráng bằng những lớp men cao cấp mang đến vẻ đẹp sang trọng và sạch sẽ. Những lớp men này nếu không được chùi hay thì rất dễ dàng bị ố vàng, bẩn. Nếu vệ sinh bàn cầu sai cách thức không những không làm mất vết ố, diệt khuẩn mà còn làm cho lớp men sứ bị hỏng, làm ảnh hưởng giá trị thẩm mỹ của các vật dụng bồn cầu.

Vì vậy, các quý bà nên tham khảo những cách tẩy sạch bàn cầu dưới đây để có khả năng làm cho bàn cầu luôn trắng sáng, sạch vi khuẩn mà không cần tốn tiền gọi dịch vụ chùi chuyên nghiệp.

Các bà nội trợ thường lo lắng trong vấn đề tìm chỉ dẫn tẩy sạch bồn cầu bị ố vàng.

Cách tẩy sạch bồn cầu bằng hóa chất:

- Các bà nội trợ có khả năng xài các kiểu nước vệ sinh bàn cầu như Javen, Duck, Vim,… để tẩy sạch bàn cầu bởi nó có tác dụng ngay tức khắc và trắng sáng.

- Tuy nhiên khi dùng, các quý cô nên đeo bao tay để tránhngăngiảmphòngđề phòngngăn ngừa tiếp xúc trực tiếp với hóa chất gây tác động đến sức khỏe. Mặt khác cũng nên đọc kỹ chỉ dẫn trước khi dùng, vì nếu lạm dụng quá nhiều chất tẩy rửa sẽ khiến cho lớp men của bồn cầu dễ dàng bị bong ra, làm nhà tắm không còn được sạch sẽ như mới.

- Cách làm sạch bàn cầu khoa học nhất: Xịt nước tẩy bàn cầu vào bên trong thành bồn cầu. Đậy nắp bàn cầu 10 phút cho nước tẩy ngấm vào vệt bẩn và diệt sạch vi khuẩn. Sau đấy, xài bàn chải chà nhẹ và dội nước.

Chỉ dẫn vệ sinh bàn cầu bằng nước tẩy Vim, Javen hay được hầu hết gia đình áp dụng.

Hướng dẫn lau chùi bàn cầu không xài hóa chất tẩy sạch:

Chỉ dẫn tẩy sạch bồn cầu bằng hóa chất, chất tẩy rửa thường không được khuyến khích bởi đã là hóa chất thì ít nhiều cũng gây hại tới người dùng. Hơn nữa, sử dụng phương pháp làm sạch bồn cầu nhiều lần bằng hóa chất sẽ gây ăn mòn sứ và dẫn tới màu men bị thay đổi. Vì thế, các quý bà có khả năng thử một ít cách tẩy rửa bàn cầu không sử dụng hóa chất sau:

- Phương pháp tẩy sạch bồn cầu bằng Coca Cola: Đổ một bình Coca Cola vào bàn cầu từ trên xuống theo hình xoáy ốc. Sau khi đã đổ Coca vào trong toilet, nên ngâm ít nhất là 1 giờ đồng hồ hoặc có thể ngâm qua đêm để có được kết quả cao nhất. Sau  khi Coca đã ngấm, chỉ việc dùng bàn chải cọ và chà xung quanh rồi xả sạch lại bằng nước.

Các quý bà có thể thử các hướng dẫn tẩy rửa bồn cầu bị ố vàng với chanh, coca hoặc dấm trắng.

- Phương pháp tẩy sạch bàn cầu bằng chanh tươi: Trộn nước cốt chanh với bột giặt sau đấy đổ hỗn hợp trên vào các vệt ố vàng. Để khoảng 20 phút và sử dụng bàn chải chà mạnh, các vệt ố vàng sẽ nhanh chóng biến mất. Đây vốn là cách tẩy rửa bồn cầu nói riêng và vệ sinh các thiết bị nhà tắm của người dân Nhật.

- Cách vệ sinh bồn cầu bằn dấm trắng và bột soda làm bánh (bột nở): Đổ dấm trắng và một muỗng canh bột nở vào bồn cầu, bồn tắm hay bồn rửa mặt có vệt ố vàng. Ngâm trong khoảng 30 phút, sau đấy dùng bàn chải chà bồn  cầu hoặc bồn rửa mặt sạch sẽ.

- Cách tẩy sạch bàn cầu bằng phèn và chanh: Hỗn hợp nước phèn và chanh cũng là phương pháp hay giúp làm sạch bàn cầu hiệu quả. Chỉ cần nhỏ dung dịch này vào miếng bọt biển thấm dung dịch vào sau đấy chùi nhiều lần trên bề mặt có chứa vệt bẩn sau đó để khoảng 20-30 phút sẽ thấy sự khác biệt.

 

Các quý cô nên duy trì việc lau định kỳ cho bàn cầu gia đình ít nhất 1 lần mỗi tuần để bồn cầu được sạch khuẩn và sạch bóng.



 

0938.950.795




ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ

Điện thoại: 0938.950.795

Email: diennuochongvu@gmail.com

Keyword: Dịch vụ sửa chữa điện nước tận nhà quận Tân Bình, Tân Phú, quận 10