Dịch vụ sửa điện nước quận 10 TP HCM

Posted by Bình Vũ on tháng 5 16, 2017 with No comments

Dịch vụ sửa điện nước quận 10 TP HCM khắc phục mọi vấn đề một cách nhanh chóng




Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm  có những chuyên viên sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, chúng tôi có thiết bị sửa chữa chuyên dụng hiện đại nhất, kiến thức chuyên sâu về điện nước và quan trọng nhất là kinh nghiệm đã được đúc kết từ nhiều công trình có độ phức tạp cao trong nhiều năm qua như: nhà xưởng, biệt thự, trường học, bến cảng, khách sạn….

Các  vấn đề hệ thống điện nước mà căn hộ bạn đang ở hay gặp như: chập cháy đường dây điện, hư xi bi, bị sập xibi, hư ổ cắm điện, hư công tắc, rò rỉ nước, không chảy nước, hư các thiết bị, hư vòi nước, hư bơm, hư vòi nước... Là những sự cố khó chịu gây phiền toái nhưng là những sự cố nằm trong tầm tay của Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm.
Hướng dẫn sấy tóc tốt:

Từ khi sáng sớm cho đến khuya, bạn đi làm mới về đến nhà. Nếu phải gội đầu thì chắc hẳn rất nhiều người thường hay sử dụng khăn để lau cho khô tóc và chẳng ai còn để ý đến việc làm máy sấy tóc để cho khô tóc đúng cách. Chính vì vậy, đầu tóc của bạn sẽ rất nhanh bị xuống cấp, không còn óng ả như trước.

Để phòng gây hư tổn mái suông mượt, bạn nên sấy tóc đúng chuẩn theo hướng dẫn sau đây nhé.

Bước 1: Dùng đúng dầu gội đầu đảm bảo:

Bạn có thể dùng bất kỳ loại dầu gội nào mình hay dùng, nhưng để tốt cho mái tóc của chúng ta, quý vị nên chọn loại dầu gội giữ ẩm. Thương hiệu  dầu gội này sẽ giúp tăng cường độ ẩm cho tóc, giữ gìn tóc của bạn khỏi những tác hại gay hại của máy sấy tóc và các nhân tố môi trường khác.

Bạn cũng không cần mua loại dầu gội dưỡng ẩm đắt tiền, ngày nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu dầu gội dưỡng ẩm tốt với mức giá phải chăng, bạn chỉ cần khám phá một tý sẽ chọn được loại thích hợp nhất với tóc của mình.

Bước 2: Lau khô tóc bằng khăn tắm:

Tắm xong, bạn sử dụng một chiếc khăn mềm lau hết tóc, chỉ cần làm cho nước trên tóc không còn ước nhiều là được. Bạn chớ dùng khăn chà xát tóc vì như thế rất dễ làm hư hỏng tóc. Quý ví cũng không nên lau tóc quá nhanh, đút khăn vào mọi nơi bạn cảm thấy ướt để lau khô đều tóc.

Thay vì vậy, quý vị hãy từ từ choàng khăn vòng quanh đầu, trùm khăn phủ lên tóc và bóp, như kiểu thấm nước từ tóc vậy. Làm khô tóc theo cách trên, chớ làm khô tóc mà nó chỉ tạm để nước không nhỏ xuống và không nên lau khô tóc hẳn, lúc này quý vị sẽ cần một chiếc máy sấy tóc.

Bước 3: Thời gian sấy tóc sẽ ngắn lại khi quý vị chia tóc thành nhiều phần:

Nhanh nhất là bạn chia tóc thành nhiều phần, lúc phân tóc chú ý làm rối tóc. Nếu tóc quý vị dày và dài, bạn nên có kẹp tóc để cố định tóc, khi sấy sẽ nhanh hơn. Còn nếu tóc chúng ta ngắn, ít, chúng ta chỉ cần chia tóc làm 2 phần.

Bước 4: Từ từ sấy tóc với máy sấy cao hơn đầu bạn khoảng 15cm:

Giữ khoảng cách 15cm từ da đầu đến máy sấy xuyên suốt lúc sấy tóc, như thế sẽ đảm bảo an toàn cho chúng ta khi dùng máy sấy tóc. Lúc sấy, chúng ta không nên đưa máy sấy tóc từ dưới lên trên, làm vậy sẽ làm hại đến chất tóc của bạn. Một điều nữa, quý vị nên sấy từ chân tóc đi ra, tóc sẽ được sấy khô toàn diện hơn.

Bước 5: Di chuyển máy sấy tóc liên tục, không cố định ở một nơi quá lâu:

Khi sấy tóc, quý vị không nên để máy sấy tóc tại một nơi, nên đưa xung quanh vì nếu bạn chỉ cố đinh sấy tại một nơi, tóc ở những chỗ đó sẽ nhanh bị khô và cháy.

Bước 6: Không sấy tóc quá khô hoàn toàn:

Chớ bao giờ sấy cho tới lúc mái tóc bạn khô hoàn toàn, chúng ta cần giữ lại một chút độ ẩm cho đầu tóc, làm vậy đầu tóc chúng ta sẽ không bị gảy rụng hay hư tổn. Khi thấy mái tóc sắp khô hẳn, bạn thôi dùng máy sấy và để thêm từ 3 đến 6 phút để khô tự nhiên, mái tóc bạn sẽ khô hoàng toàn, cho quý vị cảm giác thật dễ chịu.

Bước 7: Kết thúc quá trình sấy tóc với chế độ sấy không nóng:
 

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm
Hoàn tất quy trình sấy tóc với chế độ sấy mát, chải đầu tóc của bạn liên tục trong khi di chuyển máy sấy xung quanh, bạn cũng có thể sử dụng tay của mình, nó vừa có tác dụng bạn mát xa da đầu vừa làm đều khô tóc. Chúng ta muốn chống rối xơ cho tóc, sử dụng kem giữ ẩm cho tóc hoặc xíu dầu olive, tóc chúng ta sẽ chắc khỏe, sáng bóng, mềm mượt hơn.
 

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm
Sấy tóc đúng phương pháp chỉ đơn giản là bỏ vài phút chăm sóc sau thời gian tắm gội thường ngày của bạn, không quá khó với bất cứ ai. Vì thế, hãy hoàn thành tốt quy trình trên, đảm bảo đầu tóc của bạn luôn chắc khỏe, tỏa sáng mỗi ngày.
Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm

0938.950.795


 
ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ

Điện thoại: 0938.950.795

Email: diennuochongvu@gmail.com

Keyword: Sửa chữa điện nước tphcm