Thợ sửa chữa điện nước Quận 1, Quận 2, Quận Bình Thạnh báo giá xong có mặt liền

Posted by Bình Vũ on tháng 8 13, 2018 with No comments
Thợ sửa chữa điện nước Quận 1, Quận 2, Quận Bình Thạnh  nhanh hơn tốt hơn 

Thợ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 2-Quận Bình Thạnh chuyên nghiệp trong giải quyết những hư hỏng của hệ thống điện nước. Từ những hư hỏng dễ dàng nhất đến những hư hỏng phức tạp nhất. Các vấn đề như: dây điện, mối nối bị chập cháy; ổ cắm , công tắc, thiết bị điện bị hư hỏng; ống nước bị nứt bể; vòi nước, van khóa nước, các thiết bị nước khác bị hư hỏng; ống nước bị tắc...

Ngoài ra dịch vụ sửa chữa, thợ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 2 Quận Bình Thạnh còn nhận lắp thêm thiết bị điện nước mới như: gắng thêm bóng đèn chiếu sáng, ổ cắm điện, gắng thêm vòi nước, thiết bị toa-let, lắp đặt bồn nước mới, máng xối...



Hướng dẫn sửa mối nối và khe nứt trần thạch cao:

Trần thạch cao hiện nay đang có mặt ở hầu khắp các nhà xưởng lớn nhỏ, nó được yêu thích không chỉ bởi tốt mà còn vì tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên không có gì là hoàn hảo cả, thực tế thi công tất cả nhà xưởng các nhà thầu xây dựng đã phải nhức đầu vì những hư hỏng không mong muốn xảy tới với công trình.

Có rất nhiều vấn đề có thể xảy ra với nhà xưởng nhưng trong nội dung bài viết này dịch vụ của chúng tôi chỉ giới thiệu về phương pháp xử lí mối nối trần thạch cao nguyên nhân và phương pháp chữa như thế nào để có khả năng đạt được hiệu quả cao nhất.

Nứt tại các điểm nối:

Ở một vài các nhà xưởng khi xây dựng với xong có hiện tượng bị nứt ở các mối nối ở điểm tiếp giáp của trần thạch cao với tường. Lí do chủ yếu của hiện tượng này là do trong quá trình sử dụng, sự tác động của độ ẩm theo mùa, nâng lên hạ xuống liên tục của nhiệt độ, và mối nối được gia công không đúng sẽ khiến trần bị nứt.

Sử dụng đúng chủng loại để ngăn rủi ro xảy ra với nhà xưởng:

Để sửa chữa hư hỏng này cần phải dùng đúng chủng loại sản phẩm đã được tính toán riêng để che phủ mối nối tấm thạch cao, bao gồm: băng keo lưới, bột sửa mối nối chuyên dụng. Mặt khác, cũng trong quá trình xây dựng trần thạch cao cần phải chú ý và sắp xếp làm sao để các ty gắn trần thạch cao  không gắn gần với các xà gồ mái tôn. Dưới thay đổi của gió và sự nâng hạ của nhiệt độ có thể khiến trần bị run động nhiều.

Gợn sóng tại các chỗ nối:

Hiện tượng gồ lên của các mối nối sau khi xây dựng được gọi là vấn đề gợn sóng mà dịch vụ của chúng tôi vừa nhắc đến. Nguyên nhân chủ yếu của trường hợp này là tại các vị trí mối nối trần thạch cao hay bị cộm lên khoảng 2mm và rất khó để thấy nếu nhìn bằng mắt thường. Nhưng tại một vài vị trí đủ ánh sáng và dễ dàng để ý như cửa sổ, cửa ra vào, vách kính đón ánh sáng các bạn có thể nhận thấy các vị trí này nổi lên.

Để giải quyết mối nối lỗi này cần gia cố một lớp mỏng bột xử lý mối nối vào giữa hai mối nối, rộng khoảng 60mm. Sau đó dán băng giấy lên bên trên lớp bột vừa trét. Tiếp tới thì sử dụng bay ép và miết nhẹ, từ từ để lớp bột bên dưới băng keo lưới tràn đều ra hai bên băng giấy. Các đầu đinh vít thì trét bằng bột xử lí mối nối chuyên dụng. Trét tiếp một lớp bột nữa lên bên trên băng keo lưới một lớp bột rộng chừng 60mm, sao cho nó có thể che bề mặt băng keo lưới là được.

Cuối cùng chờ cho lớp bột thứ nhất khô đi và gia cố  tiếp một lớp bột nữa rộng chừng 80mm chồng lên lớp bột thứ nhất.  Các miếng vuông cạnh thì cần phả đều phía ngoài nhằm tạo mặt bằng rồi xài giấy nhám đánh nhẵn và thi công sơn hoàn thiện là hoàng thành nhưng tấm vát cạnh thì chỉ cần xài giấy nhám làm phẳng vị trí của mối nối và đầu ốc vít rồi lăn sơn là xong luôn.

Nứt trần thạch cao, hướng dẫn giải quyết:

Giải quyết vệt nứt cho trần thạch cao: công trình nào cũng vậy khi gia công chắc chắn không thể phòng khỏi những khiếm khuyết, và nhà xưởng thạch cao cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên các bạn vẫn còn có thể ngăn ngừa được những tình trạng có khả năng xảy ra khi thi công. Nếu lựa chọn nguyên vật liệu cẩn thận, tốt ngay từ những từ ban đầu. Các bạn nên chọn những sản phẩm chính hãng và thích hợp với nhà xưởng, đồng thời phải có thời gian bảo hành dài và gia công lắp đặt đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất. Mặt khác còn một yếu tố nữa không thể không nhắc tới là nhân viên gia công. Nếu thợ thi công không có tay nghề và trách nhiệm với công việc thì sẽ không có được chất lượng nhà xưởng cao.

Qua nhiều năm trong nghề thi công, chúng tôi thấy mỗi công trình có những khuyết điểm cơ bản sau đây:

Nứt các điểm nối:

Đối với một ít nhà xưởng khi thi công hoàng thành thường bị nứt vị trí các mối nối của trần thạch cao, các vị trí nỗi giữa trần thạch cao và tường. Nguyên nhân có khả năng là vì nhiệt độ, độ ẩm thay đổi theo mùa khiến cho các tấm thạch cao có hiện tượng co giãn, mà các mối nối được xử lí bằng vật liệu không đảm bảo.

Khi xây dựng trần thạch cao cần phải sử dụng đúng sản phẩm để che quyét mối nối tấm thạch cao, hãy sử dụng băng giấy và bột chữa mối nối Boral. Bạn cần phải chú ý khi gia công cần tránh liên kết các ty lắp trần thạch cao với các xà gồ mái tôn. Do phần lớn áp lực trần có khả năng sẽ bị rung động  dưới thay đổi của gió và sự tác động nhiệt độ của mái tôn khiến các mối nối bị nứt.

Có thể bạn sẽ quan tâm: thông cống nghẹt quận tân bình





 

ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ