Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5

Posted by Bình Vũ on tháng 10 19, 2017 with No comments
Sửa chữa điện nước tại nhà Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5  nhanh hơn tốt hơn 

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5 chuyên nghiệp trong sửa chữa những sự cố của điện nước. Từ những sự cố nhỏ nhất đến những sự cố khó nhất. Các vấn đề như: xi bi, au-to-mát bị sập; rơ le, máy bơm không hoạt động; chạm điện trên dây dẫn; hư hỏng thiết bị điện; tắc nghẹt nước trong ống, tại lavabo; gãy vòi nước; rò rỉ nước...

Ngoài ra dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5 còn nhận lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng như: lắp đặt máy bơm, máy bơm tăng áp, máy nước nóng, lắp đặt mới lavabo, đi hệ thống nước mới cho toa-let, máy giặt, gắng kệ chén, móc áo...



cách thức xử lý mối nối và khe nứt trần thạch cao:

Trần thạch cao hiện nay đang phục vụ ở hầu khắp các nhà xưởng lớn nhỏ, nó được yêu thích không chỉ bởi chất lượng mà còn vì hình thức đẹp. Tuy nhiên không có gì là không có điểm yếu cả, thực tế xây dựng nhiều công trình các nhà thầu xây dựng đã phải nhức đầu vì những lỗi không mong muốn xảy đến với nhà xưởng.

Có rất nhiều vấn đề có khả năng xảy ra với công trình nhưng trong nội dung topic này dịch vụ của chúng tôi chỉ giới thiệu về cách thức xử lí mối nối trần thạch cao nguyên nhân và phương pháp chữa như thế nào để có thể đạt được hiệu quả cao nhất.

Nứt tại các chỗ nối:

Ở vài các nhà xưởng khi xây dựng với xong có tình huống bị nứt ở các mối nối ở vị trí tiếp giáp của trần thạch cao với tường. Nguyên do chính của trường hợp này là do trong quá trình sử dụng, sự thay đổi của độ ẩm theo mùa, tăng lên giảm xuống liên tục của nhiệt độ, và mối nối được thi công không kĩ sẽ khiến trần bị nứt.

Thi công đúng chủng loại để giảm rủi ro xảy ra với nhà xưởng:

Để xử lý vấn đề này cần phải dùng đúng chủng loại sản phẩm đã được nghiên cứu riêng để che phủ mối nối tấm thạch cao, bao gồm: băng keo lưới, bột sửa chữa mối nối chuyên dụng. Ngoài ra, cũng trong quá trình gia công trần thạch cao cần phải chú ý và sắp xếp làm sao để các ty gắn trần thạch cao  không nối gần với các xà gồ mái. Dưới tác động của gió và sự tăng giảm của nhiệt độ có thể khiến trần bị run động nhiều.

Gợn sóng tại các chỗ nối:

Hiện tượng gồ lên của các mối nối sau khi hoàn thiện được gọi là sự cố gợn sóng mà điện nước Hồng Vũ vừa nhắc tới. Lý do chủ yếu của tình huống này là tại các chỗ mối nối trần thạch cao hay bị cộm lên khoảng 2mm và rất khó để thấy nếu nhìn bằng mắt thường. Nhưng tại một vài vị trí đủ ánh sáng và dễ dàng để ý như cửa sổ, cửa ra vào, vách kính đón ánh sáng chúng ta có khả năng nhận thấy các điểm này nổi lên.

Để chữa mối nối tình trạng này cần gia cố một lớp mỏng bột xử lý mối nối vào giữa hai mối nối, rộng khoảng 60mm. Sau đó dán băng keo lưới lên bên trên lớp bột vừa trét. Tiếp đến thì xài bay ép và miết nhẹ nhàng, từ từ để lớp bột bên dưới băng giấy tràn đều ra hai bên băng keo lưới. Các đầu vít thì trét bằng bột xử lí mối nối chuyên dụng. Gia cố tiếp một lớp bột nữa lên bên trên băng keo lưới một lớp bột rộng chừng 60mm, sao cho nó có thể che bề mặt băng giấy là được.

Cuối cùng chờ cho lớp bột thứ nhất khô đi và trét  tiếp một lớp bột nữa rộng chừng 80mm chồng lên lớp bột thứ nhất.  Các miếng vuông cạnh thì cần phả đều phía ngoài nhằm tạo mặt phẳng rồi sử dụng giấy nhám đánh nhẵn và thi công sơn hoàn thiện là xong nhưng tấm vát cạnh thì chỉ cần sử dụng giấy nhám làm phẳng vị trí của mối nối và đầu vít rồi lăn sơn là xong luôn.

Nứt trần thạch cao, phương pháp giải quyết:

Giải quyết khe nứt cho trần thạch cao: nhà xưởng nào cũng vậy khi xây dựng chắc chắn không thể ngăn khỏi những khiếm khuyết, và nhà xưởng thạch cao cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên các bạn vẫn còn có khả năng giảm được những vấn đề có khả năng xảy ra khi gia công. Nếu lựa chọn nguyên vật liệu cẩn thận, tốt ngay từ những từ đầu. Bạn nên chuẩn bị những sản phẩm chính hãng và phù hợp với công trình, đồng thời phải có thời gian bảo hành dài và thi công lắp đặt đúng hướng dẫn của nhà chế tạo. Mặt khác còn một nguyên tố nữa chẳng thể không nhắc đến là nhân viên thi công. Nếu nhân viên gia công không có tay nghề và trách nhiệm với công việc thì sẽ không có được chất lượng nhà xưởng cao.

Qua nhiều năm trong nghề xây dựng, dịch vụ của chúng tôi thấy mỗi nhà xưởng có những khuyết điểm cơ bản sau đây:

Nứt các chỗ nối:

Đối với vài nhà xưởng khi thi công xong hay bị nứt chỗ các mối nối của trần thạch cao, các vị trí nỗi giữa trần thạch cao và tường. nguyên do có khả năng là vì nhiệt độ, độ ẩm ảnh hưởng theo mùa khiến cho các tấm thạch cao có trường hợp co giãn, mà các mối nối được xử lí bằng vật liệu không đảm bảo.

Khi gia công trần thạch cao cần phải sử dụng đúng sản phẩm để che quyét mối nối tấm thạch cao, hãy sử dụng băng keo lưới và bột xử lý mối nối Boral. Bạn cần phải ghi chú khi gia công cần đề phòng liên kết các ty treo trần thạch cao với các xà gồ mái tôn. Do phần lớn áp lực trần có thể sẽ bị rung động  dưới ảnh hưởng của gió và sự ảnh hưởng nhiệt độ của mái tôn khiến các mối nối bị nứt.



 

0938.950.795


ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ

Điện thoại: 0938.950.795

Email: diennuochongvu@gmail.com

Keyword: Sửa chữa điện nước giá rẻ quận 1, quận 3, quận 4, quận 5